Workshop: "Tạo ra sản phẩm có giá trị dưới góc độ của khách hàng"

Đăng ngày : 04/02/2016 | 792 lượt xem

Sản phẩm là yếu tố quyết định sự tồn tại của công ty và là yếu tố then chốt để tạo dựng nên một thương hiệu mạnh. Hiểu "Sản phẩm" một cách đúng đắn và quan trọng hơn cả là làm thế nào để tạo ra một sản phẩm có giá trị dưới quan điểm của khách hàng, chứ không phải của nhà sản xuất, thì mới hấp dẫn và giúp công ty vượt lên trên đối thủ.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Giám đốc và Quản lý trực tiếp hoạch định chiến lược sản phẩm
  • Giám đốc và chuyên viên Marketing, Kinh doanh, Ngành hàng, Sản xuất và Thiết kế
  • Những người khởi sự kinh doanh đang tìm kiếm ý tưởng để tạo ra sản phẩm
  • Những ai quan tâm tới cách tạo ra sản phẩm

NHỮNG GIÁ TRỊ NGƯỜI THAM GIA NHẬN ĐƯỢC

  • Phương pháp tư duy để sáng tạo ra sản phẩm mới
  • Hiểu đầy đủ khái niệm về sản phẩm và đứng ở góc độ của khách hàng
  • Biết thiết kế, cấu tạo ra sản phẩm, dịch vụ đáp ứng và đón đầu nhu cầu khách hàng
  • Nắm bắt nguyên lý để tạo ra sản phẩm tốt, tốt hơn nữa vượt trước đối thủ
  • Hiểu được tính chu kỳ tất yếu của sản phẩm để có chiến lược
  • Được hướng dẫn để làm bài tập ứng dụng vào phân tích sản phẩm, dịch vụ của chính người tham dự

LỊCH TRÌNH VÀ HÌNH THỨC TIẾN HÀNH

  • Khởi động và lắng nghe nhu cầu khác từ người tham dự
  • Trình bày nội dung chính và thảo luận
  • Bài thực hành áp dụng của người tham dự
  • Đánh giá và tư vấn điều chỉnh
  • Giải đáp những câu hỏi liên quan
  • Kết luận và chia sẻ tiếp theo trên mạng kết nối của chương trình với những người quan tâm khác

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Trịnh Đình Long

Được trình bày và minh họa bằng ví dụ sinh động thực tiễn, của người có học thuật chuyên ngành và kinh nghiệm làm nghề 20 năm. Xem thông tin về giảng viên tại đây.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Chi phí: 300,000VND, bao gồm phí tham gia, phục vụ ăn nhẹ và nước uống.

Đăng ký tại đây

hoặc E-mail: amica@amica.vn ; Tel (04) 62750070 - 09 3233 1828

Hãy tới để học hỏi, chia sẻ trong không khí cởi mở và chân thành cùng nhau. Để theo dõi và đăng ký cho những Workshop khác của AMICA Corp., xin mời xem thêm tại đây


Các tin khác

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC