Workshop: "Các tiêu thức phân đoạn thị trường"

Đăng ngày : 09/03/2016 | 798 lượt xem

 

"Xác định chính xác thị trường thành nhiều phân khúc tồn tại những nhóm khách hàng có đặc điểm và nhu cầu rõ ràng gần giống nhau, giúp cho Doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing hiệu quả và phục vụ được khách hàng tốt nhất, tối đa được doanh số. Điều này không thể làm với cả thị trường."

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Giám đốc, Quản lý phụ trách Marketing, Kinh doanh
  • Giám đốc, Quản lý phụ trách Ngành hàng, Sản xuất, Thiết kế
  • Những người khởi sự kinh doanh

NHỮNG GIÁ TRỊ NGƯỜI THAM GIA NHẬN ĐƯỢC?

  • Có phương pháp để chọn đúng nhóm khách hàng mà Doanh nghiệp phục vụ hiệu quả nhất, có lợi thế hơn so với đối thủ.
  • Nhìn rõ các nhu cầu khác biệt trong các nhóm khách hàng, từ đó có định hướng và tìm cơ hội cung cấp thêm sản phẩm và dịch vụ.
  • Ví dụ về việc phân khúc thị trường theo mức độ sử dụng sản phẩm, đặc điểm khách hàng, lợi ích, hành vi...
  • Thực hành ứng dụng cho chính Doanh nghiệp.

LỊCH TRÌNH VÀ HÌNH THỨC TIẾN HÀNH

  • Khởi động và lắng nghe nhu cầu khác từ người tham dự
  • Trình bày nội dung chính và thảo luận
  • Bài thực hành áp dụng của người tham dự
  • Đánh giá và tư vấn điều chỉnh
  • Giải đáp những câu hỏi liên quan
  • Kết luận và chia sẻ tiếp theo kết nối của chương trình với những người quan tâm khác

GIẢNG VIÊN/ CHUYÊN GIA

Thạc sĩ Trịnh Đình Long

Được trình bày và minh họa bằng ví dụ sinh động thực tiễn, được hướng dẫn ứng dụng và thực hành tại chỗ bởi người có học thuật chuyên ngành và kinh nghiệm làm nghề 20 năm về Marketing, hoạt động tư vấn và đào tạo chuyên sâu về Chiến lược, Thương hiệu, Phân phối. Xem thông tin về Giảng viên/ Chuyên gia tại đây

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Chi phí: 300,000VND, bao gồm phí tham gia, đồ ăn + đồ uống

Đăng ký tại đây

hoặc E-mail: daotao@amica.vn ; Tel (04) 62750070 - 09 3233 1828

Hãy tới để học hỏi, chia sẻ trong không khí cởi mở và chân thành cùng nhau. Để theo dõi và đăng ký cho những Workshop khác của AMICA Corp., xin mời xem thêm tại đây


Các tin khác

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC