Workshop: "Chính sách Marketing ứng với chu kỳ sống của sản phẩm"

Đăng ngày : 23/02/2016 | 732 lượt xem

 

Người làm Marketing chuyên nghiệp khi đưa một sản phẩm ra thị trường sẽ không phân bổ ngân sách đều theo thời gian và càng không trích lập ngân sách Marketing tỉ lệ theo doanh số. Phương pháp nào để ra những quyết định cho các khoản chi về hình ảnh, chất lượng, quảng cáo khi tung sản phẩm thời điểm nào thì cần đưa ra một thương hiệu mới? Kiến thức học thuật đúng đắn và kinh nghiệm thực tế cùng tham khảo các Doanh nghiệp lớn trên thế giới đã triển khai chính sách Marketing như nào, sẽ được đề cập tại nội dung này.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Giám đốc trực tiếp hoạch định chiến lược sản phẩm và kinh doanh
  • Giám đốc, Quản lý và Chuyên viên Marketing, Tài chính, Sản xuất và chuyên viên ngành hàng
  • Những người khởi sự kinh doanh muốn hiểu đầy đủ về sản phẩm và chính sách Marketing ứng với từng giai đoạn của sản phẩm

NHỮNG GIÁ TRỊ NGƯỜI THAM GIA NHẬN ĐƯỢC?

  • Hiểu được tính chu kỳ sống của sản phẩm (Product Life Cycle)
  • Hiểu chính sách Marketing thích ứng để đạt mục đích
  • Hiểu “Quản trị sản phẩm” là gì và vì sao lại là cần thiết?
  • Quyết định về giá, chất lượng, hình ảnh dựa trên nguyên lý nào
  • Khi nào cần đưa ra hay rút đi một sản phẩm
  • Khi nào cần tạo ra một thương hiệu, thương hiệu bảo chứng, thương hiệu mẹ và con

LỊCH TRÌNH VÀ HÌNH THỨC TIẾN HÀNH

  • Khởi động và lắng nghe nhu cầu khác từ người tham dự
  • Trình bày nội dung chính và thảo luận
  • Bài thực hành áp dụng của người tham dự
  • Đánh giá và tư vấn điều chỉnh
  • Giải đáp những câu hỏi liên quan
  • Kết luận và chia sẻ tiếp theo trên mạng kết nối của chương trình với những người quan tâm khác

GIẢNG VIÊN/ CHUYÊN GIA

Thạc sĩ Trịnh Đình Long

Được trình bày và minh họa bằng ví dụ sinh động thực tiễn, của người có học thuật chuyên ngành và kinh nghiệm làm nghề 20 năm về Chiến lược, Thương hiệu, Phân phối. Xem thông tin về Giảng viên/Chuyên gia tại đây

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Chi phí: 300,000VND, bao gồm phí tham gia, phục vụ ăn nhẹ và nước uống.

Đăng ký tại đây

hoặc E-mail: amica@amica.vn ; Tel (04) 62750070 - 09 3233 1828

Hãy tới để học hỏi, chia sẻ trong không khí cởi mở và chân thành cùng nhau. Để theo dõi và đăng ký cho những Workshop khác của AMICA Corp., xin mời xem thêm tại đây


Các tin khác

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC