Hội thảo: "XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GẮN VỚI PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU"

Đăng ngày : 04/04/2016 | 477 lượt xem


Hội thảo

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GẮN VỚI PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Vận hành Doanh nghiệp bằng kinh nghiệm cũ và tư duy chủ quan thường khiến nhiều Doanh nghiệp đi vào lối mòn và không có khả năng ứng phó với sự thay đổi. Trong một nền kinh tế mở và cạnh tranh ngày càng cao, những Doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn phát triển Thương hiệu mạnh và vươn xa toàn cầu thì sẽ rất cần hiểu những nguyên lý và cách thức nào để mang lại thành công vững chắc.

NỘI DUNG CHIA SẺ

Nội dung 1: NỀN TẢNG ĐỂ TẠO DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH & THƯƠNG HIỆU MẠNH

(Xác định chiến lược Doanh nghiệp đúng, là nền tảng để đưa ra các quyết định đầu tư hay rút ra, mở rộng hay thu hẹp một sản phẩm khỏi thị trường. Cũng là căn cứ để phân bổ nguồn lực, hoạch định cho các bộ phận chức năng như Marketing, Nhân sự, CNTT, Tài chính,... tập trung nhằm đạt được mục tiêu của Doanh nghiệp và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.)


Được trình bày bởi PGS, TS NGÔ KIM THANH, Trưởng bộ môn Quản trị chiến lược, trường ĐHKTQD/ Giám đốc Trung tâm hỗ trợ DNVVN.

Nội dung 2: MỘT CÁCH NHÌN ĐÚNG VỀ CHIẾN LƯỢC & THƯƠNG HIỆU

(Xây dựng thương hiệu xa rời với năng lực thực thi của Doanh nghiệp hoặc sử dụng lợi thế của Doanh nghiệp để phát triển thương hiệu mà không thấu hiểu khách hàng và môi trường kinh doanh, cả hai cách tiếp cận này đều đang mang lại rủi ro cho nhiều Doanh nghiệp. Xuất phát từ việc phân tích chiến lược cạnh tranh, chắc chắn giúp Doanh nghiệp tìm ra các giá trị khác biệt hướng tới khách hàng và bảo đảm thực thi được "lời hứa của thương hiệu".)

Được trình bày bởi ThS TRỊNH ĐÌNH LONG, Tổng Giám Đốc, Chiến lược & Thương hiệu, AMICA Corp.,

Đồng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và tư duy hệ thống bởi các Giám đốc đến từ: PepsiCo, Coca-Cola, TH True Milk, K+, Vietnam Airlines, VDC, VNPT,...

KHÁCH MỜI THAM GIA

- Đối tác, liên kết và hợp tác với AMICA Corp.,

- Chuyên gia, Giảng viên và Cộng sự đương chức tại Doanh nghiệp

- Lãnh đạo/ Giám đốc/ Phó giám đốc Doanh nghiệp

(Lưu ý: Nội dung hội thảo không phù hợp với nhân sự ở cấp độ nhân viên)

THỜI GIAN: 16h30 - 19h30, thứ Sáu, 8/4/2016

ĐỊA ĐIỂM: Toong, 98 Tô Ngọc Vân, Hà Nội (khách sạn Công Đoàn Quảng Bá)

HỖ TRỢ MỌI THÔNG TIN: 0944198883 (Ms Thủy) | (04) 62750070 | hoithao@amica.vn | www.amica.vn

*** Hội thảo chỉ dành cho khách nhận thư mời được chọn lọc từ AMICA Corp.

Tiếp đón khách mời từ 16h00 - 16h25 (hội thảo có tiệc trà bánh giờ giải lao & net-working

Trân trọng,


Các tin khác

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC