Ý nghĩa tên thương hiệu của Nike, Fanta, Nivea hay Samsung

Đăng ngày : 15/12/2014 | 481 lượt xem

Cảm hứng trong việc đặt tên thương hiệu có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Infographic dưới đây đã thu thập câu chuyện đằng sau cái tên của 35 thương hiệu nổi tiếng - như Cadillac, Reebok, Lego, Toyota,... và nhiều cái tên khác.

Ý nghĩa tên thương hiệu của Nike, Fanta, Nivea hay Samsung (1)

 

Theo Trí Thức Trẻ - AMICA sưu tầm


Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?

Để đưa nhãn hiệu của mình lên một tầm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, các công ty cần tạo ra cho nó ít nhất một trong ba lợi thế sau.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Quản trị nhân sự
Bài toán lớn về nhân sự tại Vinamilk

Cho đến lúc này, người ta vẫn chưa nhìn thấy ai có khả năng vượt qua được cái bóng của bà Mai Kiều Liên ở Vinamilk.

Đọc thêm >>