Ý nghĩa tên thương hiệu của Nike, Fanta, Nivea hay Samsung

Đăng ngày : 15/12/2014 | 510 lượt xem

Cảm hứng trong việc đặt tên thương hiệu có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Infographic dưới đây đã thu thập câu chuyện đằng sau cái tên của 35 thương hiệu nổi tiếng - như Cadillac, Reebok, Lego, Toyota,... và nhiều cái tên khác.

Ý nghĩa tên thương hiệu của Nike, Fanta, Nivea hay Samsung (1)

 

Theo Trí Thức Trẻ - AMICA sưu tầm


Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
Xây dựng chiến lược nâng cao lợi nhuận

Các doanh nghiệp cũng cần ưu tiên cho chiến lược được đề ra để tăng lợi nhuận, từ đó tập trung vào yếu tố quan trọng nhất.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Dragon Capital "khát bia"

7 quỹ thuộc nhóm của Dragon Capital đã bất ngờ công bố mua thêm 15,3 triệu cổ phiếu SAB từ tay Norgard Pte. Ltd - một quỹ đầu tư tại Singapore.

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự