Thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất Internet

Đăng ngày : 13/12/2012 | 93 lượt xem

Theo trang web tìm kiếm Bing, Michael Kors đã vượt qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, trở thành cái tên được truy cập nhiều nhất trong các hộp tìm kiếm. Năm 2012 là một năm đánh dấu nhiều dự án thời trang thành công của Michael Kors, đưa thương hiệu này lên vị trí đầu bảng xếp hạng, vượt qua hai “ông lớn” làng thời trang Gucci và Louis Vuitton, lần lượt “về đích” ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

michael

Michael Kors được các tín đồ thời trang yêu thích bởi những thiết kế hiện đại, đa dạng từ giày, túi xách đến đồng hồ cho cả phái đẹp và phái mạnh. Đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama, cũng là khách hàng quen thuộc của Michael Kors, cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng giải trí như Rosie Huntington-Whiteley hay Victoria Beckham.

Đệ nhất phu nhân Mĩ trong lễ tái nhận chức của tổng thống của Mĩ - Barack Obama

Những cái tên “lão làng” khác góp mặt trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Bing còn có Chanel, Burberry, Prada và Ralph Lauren.

1,  Michael Kors

2,  Louis Vuitton

3,  Gucci

4,  Ralph Lauren

5,  J.Crew

6,  Chanel

7,  Prada

8,  Juicy Couture

9,  Burberry

10, Tory Burch

Cùng một số BST được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trong năm:

1. Katie Holmes editorial

2. Prada 2013 collection jewelry

Linh Viet

Theo Million Looks - Được sưu tầm bởi www.amica.vn

Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
MASAN đưa nước mắm sang Thái Lan

Nước mắm Chin-Su Yod Thong của Masan đã có mặt tại hệ thống quán ăn, cửa hàng bán lẻ xứ sở chùa vàng, là bước đi đầu tiên của doanh nghiệp trong hành trình tiếp cận thị trường ASEAN.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Khi Trung Nguyên "tách" quyền

Trong 4 mảng chính của thị trường cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ thể hiện quyền lực “vua cà phê” như thế nào trong thời gian tới?

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Nghề sales: 'Blacklist' của cử nhân, xuất phát điểm của lãnh đạo

Với riêng nghề sales, quan trọng là bạn can đảm bỏ ngoài tai dư luận và theo đuổi hướng đi mình đã chọn, kiên nhẫn để không nản chí trước những lời từ chối dồn dập từ phía khách hàng.

Đọc thêm >>