Thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất Internet

Đăng ngày : 13/12/2012 | 104 lượt xem

Theo trang web tìm kiếm Bing, Michael Kors đã vượt qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, trở thành cái tên được truy cập nhiều nhất trong các hộp tìm kiếm. Năm 2012 là một năm đánh dấu nhiều dự án thời trang thành công của Michael Kors, đưa thương hiệu này lên vị trí đầu bảng xếp hạng, vượt qua hai “ông lớn” làng thời trang Gucci và Louis Vuitton, lần lượt “về đích” ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

michael

Michael Kors được các tín đồ thời trang yêu thích bởi những thiết kế hiện đại, đa dạng từ giày, túi xách đến đồng hồ cho cả phái đẹp và phái mạnh. Đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama, cũng là khách hàng quen thuộc của Michael Kors, cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng giải trí như Rosie Huntington-Whiteley hay Victoria Beckham.

Đệ nhất phu nhân Mĩ trong lễ tái nhận chức của tổng thống của Mĩ - Barack Obama

Những cái tên “lão làng” khác góp mặt trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Bing còn có Chanel, Burberry, Prada và Ralph Lauren.

1,  Michael Kors

2,  Louis Vuitton

3,  Gucci

4,  Ralph Lauren

5,  J.Crew

6,  Chanel

7,  Prada

8,  Juicy Couture

9,  Burberry

10, Tory Burch

Cùng một số BST được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trong năm:

1. Katie Holmes editorial

2. Prada 2013 collection jewelry

Linh Viet

Theo Million Looks - Được sưu tầm bởi www.amica.vn

Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
Xây dựng chiến lược nâng cao lợi nhuận

Các doanh nghiệp cũng cần ưu tiên cho chiến lược được đề ra để tăng lợi nhuận, từ đó tập trung vào yếu tố quan trọng nhất.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Dragon Capital "khát bia"

7 quỹ thuộc nhóm của Dragon Capital đã bất ngờ công bố mua thêm 15,3 triệu cổ phiếu SAB từ tay Norgard Pte. Ltd - một quỹ đầu tư tại Singapore.

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự