Những quảng cáo sáng tạo nhất về biến đổi khí hậu

Đăng ngày : 30/05/2013 | 285 lượt xem

 

9b3904bdb0b28-2 89d6e

Có tới 70% sản phẩm nhựa nằm dưới đáy đại dương, và chúng sẽ chẳng bao giờ bị tuyệt chủng.

Biển sẽ trả lại những gì bạn đã làm hôm nay.

Bạn có muốn thế hệ tương lai tìm thấy những chiếc túi ni-lông hóa thạch như thế này dưới đáy đại dương?

Đúng là người đàn ông này đang giết hại con vật, nhưng còn tồi tệ hơn nếu để ý đến vũ khí là chiếc chai rác.

Biển không phải là nạn nhân duy nhất, chính con người rồi cũng sẽ phải trả giá nếu cứ tiếp tục các hành vi phá hoại.

Chính tốc độ đô thị hóa chóng mặt đang khiến trái đất trở nên khô cằn hơn.

Thiên nhiên đang khóc, bạn đang bảo vệ chính mình khi bảo vệ nó.

Trái đất đang ngày càng trở nên nóng hơn và gấu cũng chẳng cần đến bộ lông dày chống rét nữa.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra hậu quả trực tiếp từ hành vi gây ô nhiễm môi trường trong bức ảnh này.

15 km vuông rừng biến mất mỗi phút, và rồi Tarzan cũng chẳng còn chỗ để đu dây.

Ô nhiễm nguồn nước đang là một vấn nạn nhức nhối, nhưng bắt tay hành động chưa bao giờ là quá muộn.

 

Theo Hongkiat/ Infonet.- AMICA sưu tầm

Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
MASAN đưa nước mắm sang Thái Lan

Nước mắm Chin-Su Yod Thong của Masan đã có mặt tại hệ thống quán ăn, cửa hàng bán lẻ xứ sở chùa vàng, là bước đi đầu tiên của doanh nghiệp trong hành trình tiếp cận thị trường ASEAN.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Khi Trung Nguyên "tách" quyền

Trong 4 mảng chính của thị trường cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ thể hiện quyền lực “vua cà phê” như thế nào trong thời gian tới?

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Nghề sales: 'Blacklist' của cử nhân, xuất phát điểm của lãnh đạo

Với riêng nghề sales, quan trọng là bạn can đảm bỏ ngoài tai dư luận và theo đuổi hướng đi mình đã chọn, kiên nhẫn để không nản chí trước những lời từ chối dồn dập từ phía khách hàng.

Đọc thêm >>