Kinh Đô bắt tay Saigon Ve Wong để tham chiến thị trường mỳ ăn liền

Đăng ngày : 11/06/2014 | 520 lượt xem

Từ lâu, Kinh Đô đã tìm cơ hội thâm nhập vào thị trường mì ăn liền, dầu ăn… nhằm mở rộng quy mô thay vì chỉ xoay quanh lĩnh vực truyền thống là bánh kẹo. Sau hơn một năm đề cập đến việc tham gia vào thị trường mì ăn liền, Kinh Đô đã chính thức công bố về việc hợp tác với Saigon Ve Wong để tham gia thị trường đầy tiềm năng này.

Ve Wong là doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan, được biết đến nhiều với thương hiệu A One. Saigon Ve Wong sẽ thực hiện gia công sản phẩm cho Kinh Đô. Dự kiến trong  quý 3/2014 sẽ tung sản phẩm ra thị trường.

Hiện nay, thị trường mì ăn liền chủ yếu nằm trong tay 3 doanh nghiệp lớn nhất là Acecook, Masan và Asia Food (Gấu Đỏ). Theo các công bố từ Masan, doanh nghiệp này đang có những bước tiến khá nhanh để mở rộng thị phần và có tham vọng trở thành doanh nghiệp đứng đầu.

Nhảy vào thị trường trong lúc cạnh tranh rất gay gắt, Kinh Đô chắc chắn cần phải đầu tư rất nhiều để nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển sản phẩm.

Sau đợt chào bán cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược mới đây, Kinh Đô có trong tay hơn 4.000 tỷ đồng tiền mặt. Bên cạnh việc hợp tác với Saigon Ve Wong trong lĩnh vực mỳ ăn liền, theo nhận định của công ty chứng khoán HSC, nhiều khả năng Kinh Đô sẽ mua cổ phần của một công ty dầu ăn.

Theo Tri thức trẻ - AMICA sưu tầm


Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
MASAN đưa nước mắm sang Thái Lan

Nước mắm Chin-Su Yod Thong của Masan đã có mặt tại hệ thống quán ăn, cửa hàng bán lẻ xứ sở chùa vàng, là bước đi đầu tiên của doanh nghiệp trong hành trình tiếp cận thị trường ASEAN.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Khi Trung Nguyên "tách" quyền

Trong 4 mảng chính của thị trường cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ thể hiện quyền lực “vua cà phê” như thế nào trong thời gian tới?

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Nghề sales: 'Blacklist' của cử nhân, xuất phát điểm của lãnh đạo

Với riêng nghề sales, quan trọng là bạn can đảm bỏ ngoài tai dư luận và theo đuổi hướng đi mình đã chọn, kiên nhẫn để không nản chí trước những lời từ chối dồn dập từ phía khách hàng.

Đọc thêm >>