Khi Coca Cola và The Face Shop kết hợp, chúng ta sẽ có bộ mỹ phẩm Coca Cola

Đăng ngày : 23/03/2018 | 118 lượt xem

Chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, chỉ riêng packaging ấn tượng này, The Face Shop x Coca Cola đã đủ ghi điểm với các tín đồ làm đẹp rồi.

Vừa ra mắt, bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola đã được các tín đồ làm đẹp share rần rần - Ảnh 1.

BST The Face Shop x Coca Cola lần này gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được khoác lên mình lớp vỏ bóng bẩy màu đỏ rực, trẻ trung, đúng với tinh thần Coca Cola.

Vừa ra mắt, bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola đã được các tín đồ làm đẹp share rần rần - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu cũng được đánh giá là tương đối vintage. So với các thiết kế trang nhã, tông pastel thường ngày của The Face Shop thì thiết kế của BST lần này thực sự đã khiến các fan “rụng rời”.

Vừa ra mắt, bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola đã được các tín đồ làm đẹp share rần rần - Ảnh 7.

Thay vỏ nhưng không tăng giá, đó là quy tắc của The Face Shop. Giá của các sản phẩm trong BST này dao động từ 10.000 – 20.000 Won (hơn 200.000 – hơn 400.000 VNĐ) – mức giá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình.

Vừa ra mắt, bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola đã được các tín đồ làm đẹp share rần rần - Ảnh 12.

Một số mẫu son của Coca Cola

Vừa ra mắt, bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola đã được các tín đồ làm đẹp share rần rần - Ảnh 9.

Nguồn: AMICA sưu tầm


Các tin khác

Chiến lược cạnh tranh
Xây dựng chiến lược nâng cao lợi nhuận

Các doanh nghiệp cũng cần ưu tiên cho chiến lược được đề ra để tăng lợi nhuận, từ đó tập trung vào yếu tố quan trọng nhất.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Dragon Capital "khát bia"

7 quỹ thuộc nhóm của Dragon Capital đã bất ngờ công bố mua thêm 15,3 triệu cổ phiếu SAB từ tay Norgard Pte. Ltd - một quỹ đầu tư tại Singapore.

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự