Bước nhảy quá đà của Kangaroo: Lọc nước “Ngăn ngừa mỡ máu”

Đăng ngày : 24/11/2015 | 5728 lượt xem

Có lẽ Kangaroo đã dự tính là, cho dù phải cải chính hay dỡ quảng cáo vì sai sự thật, thì thông điệp về “công nghệ lọc nước siêu việt” nhờ truyền thông trong một khoảng thời gian trên báo chí kết hợp các tấm biển pano ngoài trời, cũng đã đi vào “lòng nhiều người” và “hậu vị” để lại vẫn là “có hậu”?

 

 

 

 

Một bước nhảy “Phăng-te-di”: Đẹp nhưng khó


Phăng-te-di là những bước nhảy sáng tạo và lôi cuốn, thông thường người đã nắm chắc các bước cơ bản mới làm được, đặc biệt là dân khiêu vũ có nghề vì đòi hỏi tính kỹ thuật cao. Sẽ là quyến rũ vì rất đẹp nhưng cũng đi liền rủi ro nếu bước quá đà với điệu của bạn nhảy, không khớp nhạc hoặc tiếp đất không đúng.


Thông tin “Máy lọc nước ngăn ngừa mỡ máu” của Kangaroo hiện đang được cho là “chiêu quảng cáo” sai sự thật và phải dỡ đồng loạt các tấm biển pano ngoài trời sau khi chịu áp lực từ dư luận của xã hội. Đây là một tổn thất và bài học lớn cho Kangaroo? Nếu xét cả quá trình làm truyền thông như những gì tôi sắp phân tích thì không hẳn Kangaroo không biết đến “bài học đau thương” này và không phải không thu được gì. Ý tưởng và kế hoạch triển khai không phải do sơ xuất hay sự non nớt của người mới vào nghề, mà phải chăng lại là sự tính toán với bước nhảy “phăng”- vũ điệu truyền thông quen thuộc của Kangaroo: Gây sự chú ý bằng scandal hoặc “chọc giận” khán giả.


</