Vodka Akvadiv ZUBR - Chiến lược xâm nhập thị trường Việt Nam
Đăng ngày : 23/05/2016 | 663 lượt xem

HAPACO cần giải bài toán về lộ trình phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu và phân phối nếu muốn xâm nhập thị trường Việt Nam có sức cạnh tranh cao, khi rất nhiều thương hiệu Vodka từ Nga..

Đọc thêm >>
TAKA Bếp và Gia dụng cao cấp: Chiến lược trọng tâm và khác biệt hóa bằng chất lượng
Đăng ngày : 27/04/2016 | 582 lượt xem

Trong bối cảnh các sản phẩm bếp và gia dụng tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng khó phân biệt được chất lượng và thật giả. AMICA đặt mục tiêu xây dựng cho TAKA xác định được vị thế cạnh..

Đọc thêm >>
Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?
Đăng ngày : 25/04/2016 | 1112 lượt xem

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay ..

Đọc thêm >>
Xây dựng Thủ Đô - Chiến lược Công ty & Khác biệt hóa sản phẩm Nhà chung cư
Đăng ngày : 22/03/2016 | 403 lượt xem

Các sản phẩm nhà ở chung cư đều giống như nhau, mục tiêu là phải xác định chiến lược công ty (ở cấp Coporate Strategy), chiến lược cạnh tranh, chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu ch..

Đọc thêm >>
"Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa"?
Đăng ngày : 29/01/2016 | 1369 lượt xem

Những khác biệt hóa giúp tạo dựng nên một thương hiệu mạnh, đều mang tầm chiến lược hoặc xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng.

Đọc thêm >>
Đơn vị kinh doanh chiến lược - SBU là gì?
Đăng ngày : 09/12/2015 | 9001 lượt xem

Nắm vững khái niệm và công cụ phân tích về “Đơn vị kinh doanh chiến lược- SBU” sẽ giúp chúng ta đánh giá việc mở rộng hay thu hẹp hoạt động của các công ty và tập đoàn hiện nay như Vingroup,..

Đọc thêm >>
Bước nhảy quá đà của Kangaroo: Lọc nước “Ngăn ngừa mỡ máu”
Đăng ngày : 24/11/2015 | 1031 lượt xem

Có lẽ Kangaroo đã dự tính là, cho dù phải cải chính hay dỡ quảng cáo vì sai sự thật, thì thông điệp về “công nghệ lọc nước siêu việt” nhờ truyền thông trong một khoảng thời gian trên báo chí..

Đọc thêm >>
Thép Gia Sàng - Chiến lược cạnh tranh khi chia tách thương hiệu
Đăng ngày : 13/11/2015 | 600 lượt xem

Mục tiêu cho đơn vị tư vấn là xác định chiến lược phát triển kinh doanh của Gia Sàng trong giai đoạn mới sau khi chia tách thương hiệu và công ty sẽ phải tự tổ chức hoạt động tiêu thụ sản ph..

Đọc thêm >>