• Đăng ngày : 31/03/2018 | 136 lượt xem

    Trong năm 2017, mỗi ngày có gần 150.000 vé xe được đăng bán thông qua hệ thống Vexere, tương đương 20% tổng lượng vé bán ra trên thị trường.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 25/12/2017 | 292 lượt xem

    Đến nay, dù đã hơn 40 năm tuổi đời, song mèo Hello Kitty vẫn là “cỗ máy in tiền” hàng đầu cho Sanrio và được mệnh danh là một trong những thương vụ marketing bậc nhất toàn cầu.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 22/12/2017 | 428 lượt xem

    Không bao giờ giảm giá, không bán hàng trên mạng xã hội, không quan tâm đến đối thủ cạnh tranh. Chanel là vậy. Và họ đã thành công với chiến lược marketing khác người này.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 04/05/2015 | 5344 lượt xem

    Có sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo song hãng sản xuất đồ gia dụng Sunhouse lại không tự khẳng định thương hiệu và vị trí của sản phẩm Việt Nam, mà lại sử dụng quảng cáo với slogan "Thư..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 13/11/2014 | 1093 lượt xem

    Hình dung ra một chiếc hộp đen nhỏ bé duyên dáng, rất mềm mại khi chạm tay vào, vỏ hộp được khắc những bông hoa Á đông và có chữ mạ vàng bên ngoài. Bên trong là bốn thanh chocolate in hình b..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 19/06/2014 | 1270 lượt xem

    Khi ra đời cách đây 2 năm, cơm kẹp Vietmac đã gây được sự chú ý với ý tưởng mới lạ và sản phẩm độc đáo. Tuy vậy hiện tại thành tích của họ đạt được là không nhiều, không muốn nói là yếu đi. ..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 15/08/2013 | 1054 lượt xem

    Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch "Cafe chỉ làm từ cafe" của Vinacafe Biên Hòa.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 24/05/2013 | 942 lượt xem

    “Tôi nghĩ mỗi cô gái thầm ước mình có đủ tiền để mua một chiếc túi Louis Vuitton hoặc được bước trên thảm đỏ danh vọng và khoác trên mình chiếc đầm Chanel lộng lẫy.” – Trích báo cáo từ một n..

    Đọc thêm >>
Chiến lược cạnh tranh
Xây dựng chiến lược nâng cao lợi nhuận

Các doanh nghiệp cũng cần ưu tiên cho chiến lược được đề ra để tăng lợi nhuận, từ đó tập trung vào yếu tố quan trọng nhất.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Dragon Capital "khát bia"

7 quỹ thuộc nhóm của Dragon Capital đã bất ngờ công bố mua thêm 15,3 triệu cổ phiếu SAB từ tay Norgard Pte. Ltd - một quỹ đầu tư tại Singapore.

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự