• Đăng ngày : 04/05/2015 | 4362 lượt xem

    Có sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo song hãng sản xuất đồ gia dụng Sunhouse lại không tự khẳng định thương hiệu và vị trí của sản phẩm Việt Nam, mà lại sử dụng quảng cáo với slogan "Thư..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 13/11/2014 | 667 lượt xem

    Hình dung ra một chiếc hộp đen nhỏ bé duyên dáng, rất mềm mại khi chạm tay vào, vỏ hộp được khắc những bông hoa Á đông và có chữ mạ vàng bên ngoài. Bên trong là bốn thanh chocolate in hình b..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 19/06/2014 | 865 lượt xem

    Khi ra đời cách đây 2 năm, cơm kẹp Vietmac đã gây được sự chú ý với ý tưởng mới lạ và sản phẩm độc đáo. Tuy vậy hiện tại thành tích của họ đạt được là không nhiều, không muốn nói là yếu đi. ..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 15/08/2013 | 695 lượt xem

    Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch "Cafe chỉ làm từ cafe" của Vinacafe Biên Hòa.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 24/05/2013 | 582 lượt xem

    “Tôi nghĩ mỗi cô gái thầm ước mình có đủ tiền để mua một chiếc túi Louis Vuitton hoặc được bước trên thảm đỏ danh vọng và khoác trên mình chiếc đầm Chanel lộng lẫy.” – Trích báo cáo từ một n..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 22/05/2013 | 652 lượt xem

    Các doanh nghiệp nhỏ đều biết rằng, làm thế nào để sản phẩm và dịch vụ của họ được biết đến không phải là một việc dễ. Vì thế, họ đã nảy sinh ra nhiều ý tưởng độc đáo để quảng cáo.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 26/04/2013 | 843 lượt xem

    Từ ngàn xưa, bật triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Tuy nhiên, khoa học ngày nay đã có nghiên cứu tỷ mỷ và có quan điểm ngược lại. Herbert Simon, người đã đo..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 24/04/2013 | 640 lượt xem

    Đã bao nhiêu lần sau khi tắt TV, trong đầu bạn vẫn rộn rã những giai điệu vui tươi của một tiết mục quảng cáo nào đó? Đó chính là một quảng cáo hiệu quả. Bởi giai điệu của nó lôi cuốn đến mứ..

    Đọc thêm >>
Chiến lược cạnh tranh
MASAN đưa nước mắm sang Thái Lan

Nước mắm Chin-Su Yod Thong của Masan đã có mặt tại hệ thống quán ăn, cửa hàng bán lẻ xứ sở chùa vàng, là bước đi đầu tiên của doanh nghiệp trong hành trình tiếp cận thị trường ASEAN.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Khi Trung Nguyên "tách" quyền

Trong 4 mảng chính của thị trường cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ thể hiện quyền lực “vua cà phê” như thế nào trong thời gian tới?

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Nghề sales: 'Blacklist' của cử nhân, xuất phát điểm của lãnh đạo

Với riêng nghề sales, quan trọng là bạn can đảm bỏ ngoài tai dư luận và theo đuổi hướng đi mình đã chọn, kiên nhẫn để không nản chí trước những lời từ chối dồn dập từ phía khách hàng.

Đọc thêm >>